DDC 658.827
Tác giả CN Vinjamuri, David
Nhan đề Tay ngang làm nên thương hiệu : = Accidental branding / David Vinjamuri ; Dịch: Tường Linh, Phương Linh
Thông tin xuất bản H. ; Tp. Hồ Chí Minh : Thế giới ; Công ty Sách Phương Nam, 2019
Mô tả vật lý 287tr. ; 21cm
Tóm tắt Cuốn sách về các doanh nhân khởi nghiệp cùng những câu chuyện gây dựng thương hiệu của họ như John Peterman, Craig Newmark, Gary Erickson...
Thuật ngữ chủ đề Thương hiệu
Tác giả(bs) CN Tường Linh
Tác giả(bs) CN Phương Linh
Địa chỉ ĐHKGKho tham khảo(1): 102006660
00000988aam a22002538a 4500
00112313
0021
0043CD9FB2E-B45B-4019-94E9-6FF66AD7068E
005202403171742
008190509s2019 ||||||viesd
0091 0
020 |a9786047756018|c148000đ|d2000b
039|y20240317174308|zngocntb
0411 |avie|heng
08204|223|a658.827|bT112N
1001 |aVinjamuri, David
24510|aTay ngang làm nên thương hiệu : |b= Accidental branding / |cDavid Vinjamuri ; Dịch: Tường Linh, Phương Linh
260 |aH. ; Tp. Hồ Chí Minh : |bThế giới ; Công ty Sách Phương Nam, |c2019
300 |a287tr. ; |c21cm
520 |aCuốn sách về các doanh nhân khởi nghiệp cùng những câu chuyện gây dựng thương hiệu của họ như John Peterman, Craig Newmark, Gary Erickson...
650 7|aThương hiệu
694|aSách Bộ GD&ĐT tặng năm 2022.
7000 |aTường Linh|edịch
7001 |aPhương Linh|edịch
852|aĐHKG|bKho tham khảo|j(1): 102006660
890|a1
920 |aVinjamuri, David
941 |aTW|bKT|cDịch
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 102006660 Kho tham khảo 658.827 T112N Sách tham khảo 1